Titô Radio

Đàn ông nghĩ gì về nụ hôn?


Một nụ hôn có khả năng kích thích rất mãnh liệt bản năng hư hỏng của cho đàn ông. Hôn luôn được xem là món khai vị đầu tiên cho màn dạo đầu, và cũng là món tráng miệng cuối cùng nhau khi kết thúc bữa tiệc sung sướng toát mồ hôi hột ấy. Thế thì, đàn ông nghĩ gì về nụ hôn?

Đầu tư

Có nhiều người đàn ông có thói quen chăm sóc răng miệng sạch sẽ. Tuy nhiên, có đôi khi quên khuấy là mình vừa mới ăn tỏi hay một số thức ăn có mùi khác, và rồi hết sức hồn nhiên áp sát lại cho một nụ hôn toàn dư âm hương vị của bữa tối.

Đa phần, đàn ông thích một nụ hôn say đắm. Họ thích hôn hết mình với cách đẩy cao cường độ và kéo dài thời gian. Một nụ hôn ngọt ngào, sâu lắng cũng được họ hoan nghênh nếu khung cảnh xung quanh cực kỳ thơ mộng.

Top | Bottom

Hầu hết top để tay mình trên vai, tóc của đối phương khi hôn. Số khác thích nắm lấy tay bạn tình để kích thích nhiều hơn xúc giác.

Trong khi bottom muốn đối phương phải chủ động nụ hôn một cách thật cuồng nhiệt. Họ thích ôm qua lưng, hoặc choàng qua vai, thậm chí là thò tay táy máy nghịch ngợm đũng quần của top.

Khi hôn thì cả bot và top đều nghĩ đến đôi môi đầu tiên. Sau đó họ tưởng tượng đến những phần cơ thể mà họ đang đụng chạm (cái gì cộm cộm nhất ấy) và tiếp đến là những gì họ sẽ làm sau đó.

Cảm nhận

Đàn ông gay VN cho rằng họ có thể hôn nơi công cộng, miễn là xung quanh thật vắng vẻ.

50% đàn ông nhớ về nụ hôn đầu tiên với dư vị ngọt ngào, 35% cho rằng nó thực sự say đắm. Và cũng có đến gần 15% cho rằng nụ hôn đầu không đặc biệt hơn một cái nắm tay.

Chia sẻ về thời điểm hoàn hảo diễn ra nụ hôn, 50% đàn ông thích đặt môi mình lên môi bạn tình khi hai người bên nhau hạnh phúc. Gần 20% cho rằng thích một nụ hôn bất ngờ như khi BF đang nổi giận chẳng hạn. Khoảng 30% thích một nụ hôn trước khi tạm biệt. Rất nhiều người cho rằng họ có thể hôn bất cứ khi nào.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét