Titô Radio

Những lời dâm đãng


Khi nói đến tình dục, nhiều người chuẩn bị rất chu đáo để thỏa mãn thị giác, xúc giác, khứu giác của đối phương, nhưng đa phần hay quên đi thính giác. Bạn đừng nên bao giờ xem thường những lời ve vỡn ngọt ngào, nó có thể khiến hắn ta lên giường với bạn, thì nó cũng nó thể khiến hắn ta cực kỳ hưng phấn.

Dirty Talk là gì?

Dirty talk (sexy talk, naughty talk, etc) là những lời nói thật 'dâm' khiến cho hắn ta thật hứng khởi vì nó kích thích trí tưởng tượng và hứng thú của người đàn ông. Ngoài ra, dirty talk cũng là một cách hết sức dâm đãng để gợi ý cho hắn ta biết bạn muốn hắn ta biết phải làm gì để bạn sướng.

Nói gì bây giờ?

Bạn nên bắt đầu bằng những lời ngọt ngào dụ dỗ kiểu như:

"Em nằm như vậy làm sao anh kiềm chế được?"
"Thích quá anh! Ghét cái lưỡi anh quá!"
"Anh ơi, làm sao em chịu nổi!"
"Nữa đi em! Làm cho anh sương nữa đi!"
"Anh dâm quá à!"

Nếu bạn và hắn ta đều cảm thấy hứng khởi với những câu trên và muốn hết sức hư hỏng hơn nữa, có thể tiếp tục tăng mức độ bằng dùng những từ dâm hơn:

"Có muốn anh đút cái dùi cui của anh vào người em không?"
"Banh chân em ra rồi đút vào người em đi anh!"

Cách bạn nói mới quan trọng

Dirty talk không nhất thiết phải là một câu hoàn chỉnh. Bạn có thể kích thích hắn ta bằng giọng nói và âm thanh như rên rỉ, thở hổn hển, thì thầm, hoặc thậm chí hét lên sung sướng. Bạn có thể dùng các giọng điệu khác nhau như ra lệnh, năn nỉ, mắc cỡ, dụ dỗ hay bất cứ cách nào mà bạn và hắn ta thích.

Nói một cách tự nhiên nhất

Bạn nên dùng những từ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu bạn ngại gọi thẳng ra dương vật của hắn ta thì có thể đặt một cái tên nào đó thật hư hỏng và tượng hình ví dụ "dùi cui" hay "khúc gỗ". Thường những cặp tình nhân luôn đặt những tên riêng như vậy.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét