Titô Radio

Ban Điều Hành Táo Xanh đàn áp và ban nick thành viên

Vũ Trung Ninh Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012 , phản hồi

Trong khi xì căn đan kỳ thị người chuyển đổi giới tính vẫn còn nóng hổi, thì diễn đàn Táo Xanh lại tiếp tục gây chú ý đến cộng động đồng tính bằng những cách hành xử thiếu thân thiện và đàn áp quyền tự do ngôn luận của thành viên.

Diễn đàn Táo Xanh tổ chức offline họp mặt với điều kiện tham gia là thành viên phải đi theo cặp đôi. Và để quảng bá cho topic họp mặt này, các Mod thử việc đã liên tục spam để gây sự chú ý. Tuy nhiên, khi thành viên góp ý kiến về việc này thì mod thử việc Angry [B]ird đã phản ứng lại với thái độ như sau:


Một điều khá thú vị khác là các thành viên đi offline đa số trong tình trạng single mong kết được nhiều bạn bè để tăng cơ hội tìm người yêu. Do đó yêu cầu offline lần này là couple khiến các thành viên rơi vào thế bị động khẩn cấp tìm 'nửa còn lại'.




Có lẽ điều này đã gây khó chịu cho một mod thử việc khác Lee Bum, nên anh ta đã nhắc nhở như sau.


Để phản ứng lại những thái độ thiếu thân thiện của những mod thử việc này, thành viên diễn đàn Táo Xanh đã lập một topic để bày tỏ và đóng góp. Tuy nhiên topic này đã bị khóa lại và tất cả cách thành viên, từ người đăng vài đến các thành viên vào comment đều bị khóa nick vĩnh viễn với lý do xúc phạm nói xấu Ban Điều Hành.

Dễ dàng thấy, các Mod thử việc chỉ mới tham gia vào BĐH Táo Xanh nhưng có lẽ đã làm quen với cách làm việc và đối xử với cách thành viên của mình. Tuy nhiên, thật sự không hiểu tiêu chí của diễn đàn Táo Xanh là gì mà có những hành động thiếu thân thiện và đàn áp quyền tự do ngôn luận của thành viên đến như vậy.




About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét