Titô Radio

Ban điều hành Táo Xanh kỳ thị người chuyển giới

Vũ Trung Ninh Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012 , phản hồi
Những bài viết tin tức liên quan đến người chuyển giới như Cindy Thái Tài hoặc cuộc thi Thegioithu3's Next Top Angel đã bị khóa dù tin bài hoàn toàn nghiêm túc và không vi phạm đến bất kỳ luật của diễn đàn. Tuy nhiên lý do từ BĐH là "không phù hợp với taoxanh".

Khi một số thành viên phản ảnh thì Admin Táo Xanh trả lời một cách hết sức lững lơ rằng luật diễn đàn chỉ mang tính chất tham khảo và quyết định cuối cùng vẫn thuộc về anh ta.

Đơn giản vì đó là nội quy về thông tin của Táo Xanh thôi. Các topic về vấn đề chuyển giới ở Táo Xanh hiện chỉ mang tính tham khảo. Khi nào SAS cảm thấy thích hợp để bàn luận (ít nhất là lúc đó thông tin về trans và gay rõ ràng hơn) thì mình sẽ thay đổi quy định này.

SAS là Admin của diễn đàn TX và làm việc cho ICS một đơn vị vận động vì quyền lợi cho cộng đồng LGBT nhưng hình như hành động không đi kèm với lời nói hô hào.

Huynh Minh Thao, the administrator of Tao Xanh forum, shows discrimination against trans-sexuality by banning his members from posting news about trans-sexuality in Vietnam. The topics are about transsexual celebrities and a beauty contest which are completely appropriate and follow all the guide lines of the forum.

When members complain about those discrimination actions, SAS - the Admin of Taoxanh forum says that the forum rules are just simply for reference purposes and when it comes to the trans-sexuality issues, the final saying is up to him.
 
As we may know, SAS is short-listed for David Kato Vision & Voice Award which highlights individuals who demonstrate courage and outstanding leadership in advocating for the sexual rights of lesbian, gay, bisexual, transgender and intersex (LGBTI) people. After this discrimination scandal, we cannot wait to hear the final saying from David Kato Vision & Voice Award Organization.
Huỳnh Minh Thảo


Admin Taoxanh

(Click vào hình để phóng to và kích hoạt slideshow)






About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét