Titô Radio

Diễn đàn TYTV tuyển mod 2013

Vũ Trung Ninh Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012 , phản hồi

Trong gần 8 năm hoạt động và phát triển, diễn đàn Tình Yêu Trai Việt (TYTV) đã trải qua không ít những thăng trầm và xê dịch. Chiếc áo cũ năm nào nay đã thành chật. Sự lớn dậy và trưởng thành của lớp đàn em, tuy chưa thật vững vàng nhưng cũng đã phần nào cứng cáp, đủ để lớp đàn anh tạm thở phào nhẹ nhõm lui về hậu trường, nhường đường cho những người trẻ nhiệt huyết tiếp tục đưa TYTV tiến lên phía trước.

 TYTV trên những nấc thang cuối trước khi bước qua mốc giới 2012, đã và đang gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm hiền tài cho những dự định táo bạo, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới 2013: sẽ tươi vui hơn, sẽ màu sắc hơn, sẽ ước mơ hơn…

- Đối tượng đăng ký: Các bạn thành viên diễn đàn TYTV đang sinh sống tại TP.HCM

- Cách thức đăng ký: Tải đơn đăng ký tại đây và gửi về địa chỉ email Canada@tinhyeutraiviet.com

- Thời hạn đăng ký: Từ ngày 07/10 - 21/10/2012

 - Ban Quản trị TYTV sẽ xem xét các đơn đăng ký và sẽ có một buổi gặp mặt trò chuyện thân mật với các bạn tiềm năng vào ngày 28/10/2012 (Thư mời sẽ được gửi trực tiếp qua email trước đó 3-4 ngày)

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét