Titô Radio

Tình dục và dinh dưỡng


Ăn uống lành mạnh mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sức khỏe, nó giúp bạn cải thiện được vóc dáng và làn da, và vì thế cảm thấy tự tin hơn khi cởi bỏ quần áo trần truồng cùng hắn ta. Ngoài ra thức ăn kích thích các giác quan, khiến đầu óc của bạn nóng phừng phừng với những ý nghĩ hết sức hư hỏng.

Thức ăn tăng cường khả năng tình dục

Trong danh sách thực phẩm nên ăn luôn có các món có nhiều gia vị tiêu, hành, ớt, tỏi vì chúng làm cho cơ thể tăng cường ham muốn. Chẳng hạn như chất allicin có trong tỏi giúp máu lưu thông tốt. Trong khi đó, quá trình cương cứng đòi hỏi cung cấp nhiều máu.

Hành cũng làm tăng cường ham muốn, đó là lý do các món chay thường thay hành bằng kiệu hoặc bỏ hẳn gia vị này. Các món có nhiều gia vị nên ăn gồm: cà ri dê, gà hấp hành, bánh mì bơ tỏi, rau muống xào tỏi, cơm chiên tỏi, gỏi gà trộn hành tây, lẩu Thái…

Đàn ông nên bổ sung dồi dào các loại thịt bò, heo, gà, hải sản đặc việt là hào… vì đây là những chất góp phần làm cho cơ thể sung mãn. Đó là lý do vì sao ngày xưa các bà phu nhân tranh nhau hầm đồ bổ cho các lão gia để giúp các vị ấy mau hồi sức.

Nhưng nếu bạn là người thích ăn trái cây thì nên dùng chuối vì trong chuối có nhiều kali, magiê, vitamine B6, là nguyên liệu tạo ra kích thích tố nam.

Và cuối cùng không thể thiếu trong thực đơn tình yêu là chocolate. Thật ra chocolate không có nhiều các khoáng chất gây hưng phấn tăng cường ham muốn. Chỉ đơn giản là vị ngọt tan chảy trong miệng kích thích mang đến cho não bộ sự hưng phấn. Vì thế có lẽ nên xem chocolate là gia vị cho tình dục để nhấm nháp trong những bước dạo đầu.

Những bữa ăn quyến rũ

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những buổi hẹn hò luôn bắt đầu bằng những bữa ăn tối lãng mạng và kết thúc bằng những tư thế hết sức hư hỏng trên giường? Đó là vì ăn uống là một trong những hoạt động kích thích đánh thức các giác quan và mang lại những cảm giác dễ chịu cho cơ thể.

Chắc chắn bạn không thể phủ nhận được sự hấp dẫn khi tự tay cuộn bánh tráng, bún, thịt, rau xanh, chấm với một ít nước mắm cay rồi 'tọng' một miếng đầy miệng, hay là những món chiên lăn bột béo ngậy giòn tan, và những món soup, nồi lẫu nghi ngút khói đầy gia vị và màu sắc ngon mắt. Và hãy tưởng tượng bạn cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời ấy với ánh mắt, nụ cười và những câu chuyện thú vị của hắn ta. Bữa ăn hơn bao giờ hết, chính là sự chia ngọt sẻ bùi, giúp bạn và hắn ta gắn kết, gần gũi với nhau hơn.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét