Titô Radio

Daniel Radcliffe - 'Báo chí nói tôi đồng tính vì tôi có gương mặt đồng tính'

Vũ Trung Ninh Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012 , phản hồi
Ngôi sao phim Harry Potter, Daniel Radcliffe đã nói anh cảm thấy rùng mình khi báo chí cho rằng anh đồng tính vì anh có “gương mặt đồng tính.


Trong bài phỏng vấn do Daily Express thực hiện, ngôi sao nói anh trở thành con mồi cho những bài báo lá cải sau khi trở nên nổi tiếng với vai cậu bé phù thủy. Anh nói: “Tôi phải cười khi câu chuyện nảy ra câu hỏi là tôi có đồng tính hay không. Rõ ràng tôi biết là không nhưng mọi người cứ tuyệt vọng tò mò nghĩ rằng tôi đồng tính.”

“Báo chí thường nói tôi có gương mặt đồng tính, hay giọng nói đồng tính nhưng điều đó đơn giản là không đúng… Nhưng khi bạn biết một anh chàng đồng tính cảm nắng mình, đó thực sự là một diễm phúc.”

Hiện anh đã hoàn thành bộ phim Women In Black do anh thủ vai và xác nhận là đang hẹn hò Rosie Coker, thì những câu hỏi về giới tính đã bị xua tan.

Radcliffe nói: “Giờ tôi có bạn gái nên tôi nghĩ rằng cuối cùng mọi người đã tin tôi. Tôi đã quyết định từ rất lâu là sẽ cởi mở về mọi thứ trong cuộc sống mình, do đó khi những tấm ảnh chụp tôi và Rosie ở bên nhau xuất hiện, tôi đã xác nhận chuyện hẹn hò và chấm dứt những tin đồn.

Anh đã quay một đoạn phim cho tổ chức ở California, The Trevor Project có đường dây tư vấn ủng hộ các thanh niên đồng tính, chuyển giới và lưỡng tính. Anh nói: “Tôi là Daniel Radcliffe, và tôi tin rằng tìm kiếm sự giúp đỡ là điều dũng cảm nhất mà một người có thể làm. Nếu bạn đang đấu tranh và cần giúp đỡ, hãy gọi Trevor Lifeline. Miễn phí và tận tâm, những chuyên viên tư vấn được đào tạo sẽ lắng nghe bạn 24/7 mà không phán xét gì.

Trong số báo của tạp chí Attitude, Radcliffe nói: “Lý do nền tảng mà hôn nhân đồng tính nên được hợp pháp hóa ở mọi nơi là do, khi là một đứa trẻ, bạn nhìn ba và mẹ và họ đã kết hôn; rồi bạn nhìn một đôi đồng tính đã ở bên nhân ngần ấy thời gian, nhưng vì họ không thể kết hôn, mối quan hệ của họ dường như không còn nguyên vẹn.

Phải, hôn nhân đồng tính là ban phúc cho một mối quan hệ một cách tượng trưng, nhưng vấn đề lớn hơn là truyền đạt thông điệp cơ bản về quyền bình đẳng. Người đồng tính nên có sự bình đẳng trong luật pháp ở mọi nơi.

Theo PinkNews

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét