Titô Radio

Dũng Khùng - 'Một người đồng tính, cả họ được nhờ'

Vũ Trung Ninh Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012 , phản hồi
Một đoạn trích cuộc trò chuyện với bác Dũng 'Khùng' từ Đẹp

--- 

- À, riêng vụ “đồng tính” thì tuần qua bội thực rồi nhé,chắc gì đã câu view bằng! Hết Lâm Chí Khanh thành Khanh Chi Lâm, hết “rò rỉ ảnh cưới” lại đến “thi hoa hậu chuyển giới”; hết “Ngọc Tình bức xúc thì bị ghép clip sex đồng tính” đến màn “ném đá”: “Hát yếu nhất,Hương Giang vẫn đi tiếp”… Cứ trông vào đó thì kết luận “60% nghệ sỹ Việt là người đồng tính” có khi cũng chả oan đâu nhỉ?

- Vụ này “biết thì đã giàu”! Trừ khi Lâm Chí Khanh công tác ở… Tổng cục Thống kê! Thành ra cứ ngồi mà đoán cho vui thôi vậy! Nhiều khi cao hơn không chừng, thì các nhà báo còn tha hồ giật tít nữa! Nhưng đừng có lấy đó làm bi quan! Đồng tính thì ảnh hưởng gì đến nghề nghiệp? Quan trọng là người ta làm nghề thế nào thôi chứ!

- Thì đấy, làm nghề bằng cách “rêu rao đời mình” đấy còn gì!

- Cách đấy không phải ai cũng chọn. Thiếu gì người không phải đồng tính cũng đi “rêu rao đời mình” đấy thôi! Chẳng qua đã là người của công chúng lại còn dám công khai giới tính + nghệ thuật giật tít của các nhà báo + sự hiếu kỳ của khán giả thì là thành “cái chợ” thôi,theo nghĩa: Có cầu thì có cung,có cung thì có cầu vậy!

- Mà sao cái giới của anh lắm người đồng tính quá vậy? Nó là một thứ “bệnh nghề nghiệp” sao?

- Tôi nghĩ là cái đó phải có sẵn trong máu người ta, tới lúc gặp điều kiện thuận lợi (môi trường,chất xúc tác…) thì khả năng bộc phát của nó bỗng trở nên cao hơn thôi. Cũng giống một người mặc bikini ra đường thì người ta còn ngại nhưng nếu là ở biển, thì đâu có sao! Và như bạn biết đấy, làng giải trí có lẽ là nơi dễ chấp nhận sự dị biệt hơn cả!

- Xưa còn bảo: “Một người làm quan cả họ được nhờ”. Giờ có khi “một người đồng tính cả họ cũng được nhờ” đấy nhé!

- Được nhờ hay là bị làm phiền? Với người này thì là được nhờ,với người khác thì biết đâu là các nhà báo đang làm phiền họ!

- Thì vừa rồi cái tên Long Nhật chả được hâm nóng nhờ chuyện Lâm Chí Khanh là gì! Chưa kể, đầy người còn lấp la lấp lửng cứ như lấy đó làm “mồi nhử” báo chí vậy!

- Ờ, thì làng giải trí thiếu gì “mồi nhử” đâu! Có người thích “câu” khán giả bằng chính sản phẩm nghệ thuật của mình. Có người chưa tự tin lắm vào sản phẩm của mình thì họ sẽ câu khán giả bằng những câu chuyện kiểu như vậy. Thường mà! Còn ai nhiều scandal bằng Madonna không? Nếu nói về scandal thì cô đó là nhất, nhưng vì sao cái tên đó vẫn tồn tại lâu đến vậy? Scandal, OK, nhưng vấn đề là cái tài của họ, trong đó phải kể đến cả tài làm chủ scandal.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét