Titô Radio

Nhật ký web

Vũ Trung Ninh Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012 phản hồi
Những gì sẽ làm
Hoàn tất mục "Trợ giúp".
Thêm Mục Lục cho một số họa sĩ Bara cho mục truyện Bara

---

13.01.2013
Thêm mục "Không thể nóng hơn"
Khởi tạo "Diễn đàn"
Bổ sung giao diện tiếng Anh cho một số nội dung Bara
Chỉnh sửa chế độ nhập mật mã thành 365 ngày sử dụng

---

25.12.2012
Xóa bỏ Sildernova cho homepage và labelsearch.
Tạo giao diện mới cho homepage.
Bổ sung nội dung cho mục "Tự giới thiệu"
Chỉnh sửa lại giao diện cho mục Bara.

---

19.12.2012
Các mục Bara, Yaoi được bổ sung.
Giao diện chỉnh sửa thêm vào menu cho header Seme-Uke

---

 04.10.2012
Trang web bỏ chức năng bảo vệ copy/paste.
Những nội dung không liên quan và không chuyên môn tạm thời dẹp bỏ. Website đi theo hướng đi mới.

---

 01.09.2012
Trang web tích hợp chức năng bảo vệ copy/paste

---
23.08.2012
Đây không phải là tạp chí thời trang, chỉ tại đang update mục [Phong cách] nên số lượng bài hơi nhiều. Duy nhất tiểu mục [BST] là chạy theo xu hướng, các tiểu mục khác trong [Phong cách] sẽ là những bí quyết cơ bản trong trang phục nam giới.


---
22.02.012
Dịch và soạn thảo xong phần "Sọc kẻ". Sắp xếp lại menu. Quyết định "Chuyện ấy" sẽ là một mục chính. Mục này dịch từ từ, cần có 'máu' mới dịch 'hăng được. =]



---
19.08.2012
Theo như nhiều lời đề nghị hết sức hư hỏng của bạn đọc, cuốn sách "The joy of gay sex" sẽ được tập trung dịch. Bon appétit!


---
17.08.2012
Không hiểu sao dân tình 'mê' chuyên mục chuyện ấy thế nhỉ >.>



---
16.08.2012
Trang web tích hợp chức năng duyệt web bằng điện thoại di động. 


---
Thứ sáu, ngày 17.08.2012
- Không hiểu sao dân tình 'mê' chuyên mục chuyện ấy thế nhỉ >.>
- Trang web tích hợp chức năng duyệt web bằng điện thoại di động.
- Mục bài mới được đưa xuống thanh công cụ phía dưới, menu [Bài mới] được thay bằng [Trang chủ].


 ---
Thứ sáu, ngày 03.08.2012
Chỉnh sửa toàn bộ giao diện. Hừm, có người chê hình back ground "thằng đó nhìn như xác chết", muốn tìm một back ground vừa sexy vừa đàng hoàng (tham vọng).
Viết một đoạn code để nghe được mp3. Suy nghĩ xem có nên thêm mục âm nhạc không nhỉ?


 ---
Thứ tư, ngày 11.07.2012
Dành chủ yếu cả ngày hôm nay để sửa lại giao diện và dọp dẹp, sắp xếp các bài viết.


 ---
Thứ hai, ngày 09.07.2012
Mục Sống Thật đã được dịch, có thể vẫn còn sai một vài lỗi chính tả ở đâu đó. Ngày mai sẽ dò lại.


---
Chủ nhật ngày 08.07.2012
Trang web chuyển domain mới www.seme-uke.com

Xin giới thiệu đến bạn 2 cuốn sách

2 quyển sách này là những đúc kết kinh nghiệm cho một người đồng tính tứ lúc bỡ ngỡ nhận ra mình là gay, hòa nhập vào xã hội, công việc đến đời sống tình cảm bạn bè, gia đình, yêu đương, gia đình và nuôi dạy con cái. Khía cạnh cuối cùng được đề cập là khi về già và bệnh. Đọc cuốn sách cảm giác như một cuộc đời mấy chục năm trôi vút qua trong mắt. Tôi sẽ dành thời gian sắp đến để dịch 2 cuốn sách này. Nếu bạn nào có nhã hứng tham gia, xin hãy để lại địa chỉ email trong comment phía dưới.


 ---
Thứ sáu, ngày 06.07.2012
Với tinh thần của trang web là một nơi lưu trữ những thông tin cho cồng đồng đồng tính nam, tôi quyết định thêm vào mục 'Kiến thức' cho trang web. Tôi còn nhớ, chỉ mới năm ngoái khi tôi come out với gia đình, bố và mẹ thật sự chỉ hiểu rất mơ hồ về những kiến thức về đồng tính, tôi lục tung khắp internet ra mà không có một nguồn tiếng Việt nào cập nhật theo quan điểm mới, đa phần vẫn coi đồng tính là bệnh. Tôi sẽ dành thời gian sắp tới để thu thập các nguồn tài liệu để hoàn chỉnh mục kiến thức. Nếu các bạn có những nguồn tài liệu hay, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ mail bên dưới.


 ---
Thứ năm, ngày 05.07.2012
Sau năm ngày mở cửa, trang web nhận được hơn 2.500 lượt xem, có thể đây là một niềm vui và thành công nho nhỏ cho bản thân tôi_ Ý định lập ra trang web này bắt nguồn từ việc nhìn thấy những bài viết hay của các diễn đàn đồng tính bị tuột xuống dưới, rồi quên lãng và mất tích_ Lập ra trang web này như một nơi lưu trữ những bài viết hay mà tôi đọc được, hay dịch thuật lại những thông tin mà tôi tin sẽ bằng một cách nào đó giúp ích cho bạn đọc cũng như cộng đồng đồng tính Việt_ Hy vọng các bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi thăm trang web này_ Tôi sẽ cố gắng dành thời gian để cập nhật những bài viết mới mỗi ngày_ Xin hãy giới thiệu trang web này đến bạn bè, like trên Facebook hay để lại vài dòng comment như là một sự cổ vũ động viên_ Xin chân thành cám ơn!


About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét