Titô Radio

Xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm theo định nghĩa y khoa là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.

'Sớm' ở đây không có nghĩa là khả năng có thể xuất tinh trong vòng một vài phút, như trong những cuộc làm tình mây mưa chớp nhoáng, đánh nhanh diệt gọn với một anh chàng mới quen trong phòng vệ sinh của một dance club nào đó, hoặc là khi bạn đẩy một tên đồng nghiệp đẹp trai vào phòng photocopy tranh thủ vài phút nghỉ trưa. 'Sớm' trở nên một vấn đề bận tâm khi bạn không thể kiềm chế được cực khoái. Vấn đề sức khỏe tình dục này tương đối phổ biến, khiến khoảng 30% ở nam giới dở khóc dở cười, thò tay tìm khăn giấy khi vừa mới đút dương vật mình vào người bạn tình.

Lý do

Có hai lý do chủ yếu dẫn đến việc xuất tinh sớm. Nếu như bạn còn trẻ khoảng trên dưới 20 tuổi, các nội tiết tố làm việc hết công suất khiến bạn cực kỳ hưng phấn, hiện tượng xuất tinh sớm có thể được xem là bình thường. Nhưng sau một thời gian chinh chiến, tự thủ dâm hay làm tình với ai đó, đàn ông trưởng thành bắt đầu có kinh nghiệm và có khả năng kéo dài trì hoãn hưng phấn và kiểm soát việc xuất tinh. Thậm chí có những anh chàng có thể điều khiển được dương vật của mình xuất tinh ngay cùng thời điểm với bạn tình của mình. Kỹ thuật xuất tinh này tương đối khó và cần phải thực tập, ngoài ra còn có sự hòa hợp cao độ với người bạn tình ấy. Không có điều gì khiến bạn và hắn ta cảm thấy thỏa mãn và kết nối sâu sắc hơn khi cùng nhau chia sẽ giây phút sung sướng đỉnh cao của tình dục.

Lý do thứ hai thường gặp ở những bạn U40 và lớn tuổi hơn, ở tuổi này các hoạt động tình dục bắt đầu giảm sút và bắt đầu khó kiểm soát được việc cương cứng cho nên các anh, các chú thường nhiệt tình kích thích dương vật quá sức để sẵn sàng tốt hơn khi lâm trận, điều này dẫn đến việc xuất tinh nhanh hơn so với kế hoạch tác chiến.

Khắc phục

Nếu bạn rơi vào nhóm xuất tinh sớm vì hăng máu tuổi trẻ bắn đạn bừa bãi thì lời khuyên là hãy thủ dâm trước khi làm tình, mang 2 lớp bao cao su hoặc trì hoãn cực khoái bằng cách giảm nhịp độ đưa đẩy. Không nên quá lo lắng vì sau vài lần làm tình, bạn sẽ có thể từ từ kiểm soát soát được sự hưng phấn và xuất tinh.

Nếu bạn rơi vào nhóm còn lại, có lẽ đây là lúc bạn phải đối mặt với thực tế và bắt đầu viện trợ đến các thần dược tình yêu, như Viagra chẳng hạn. Bạn nên khám sức khỏe và tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nhé.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét