Titô Radio

Những hấp dẫn từ lần đầu 'khám phá'


Bạn và hắn ta dự định sẽ thật hư hỏng đêm nay và những điều thật hấp dẫn nào đang chờ đợi để được khám phá?

Quần lót

Phong cách chọn quần lót của đàn ông bộc lộ một phần tính cách của anh ta qua màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của loại quần này. Có nhiều người cho rằng đàn ông khi mặc những chiếc quần lót của những nhãn hiệu đắt tiền là chỉnh chu sành điệu đến từng chi tiết nhỏ và thể hiện sự tôn trọng bạn tình. Một số quan niệm thì cho rằng quần lót vốn chẳng bao giờ để lộ ra ngoài và sẽ nhanh chóng bị lột ra khi làm tình, vì thế tập trung quá nhiều vào quần lót thể hiện sự thiếu tự tin về cơ thể.

Thằng bé

Có thể bạn nhìn thấy cơ thể khi hắn ta cởi trần hoặc mặc quần đùi, quần bơi chạy long nhong khắp nơi. Nhưng "cậu nhỏ" của hắn ta to bé như thế nào thì vẫn là một bí ẩn trong đũng quần và sẽ có nhiều bất ngờ thú vị một khi bạn tháo "gói quà ra". Thế thì bạn sẽ khám phá điều hấp dẫn cuối cùng này thế nào? Liệu bạn sẽ thọc tay vào quần jeans hắn ta mà lần mò sờ soạng trong khi cuốn chặt lưỡi của bạn sâu trong miệng hắn? Hay là bạn sẽ lột bỏ từng món đồ một trên người hắn và rồi từ từ thưởng thức cảm nhận? Cách bạn 'mở quà' cũng phần nào nói lên tính cách của bạn đấy nhé.

Hương tình

Mùi mồ hôi lưu giữu trên cơ thể, quần áo một thời gian dài không chỉ gây khó chịu. Tuy nhiên, mồ hôi mới đổ lại chứa nhiều pheromone và MHCs, tạo nên một mùi hương đầy nam tính, quyến rũ. Bởi vậy, nếu bạn là tuýp người dễ đổ mồ hôi thì cũng chẳng cần phải quá lo sợ. Hãy sử dụng một chút nước hoa, những mùi hương cây cỏ hấp hẫn hòa quyện với mùi cơ thể bạo tạo nên hương vị yêu hết sức hấp dẫn cho những điều hư hõng đang chờ đợi phía trước.

Và cho dù hắn ta không thật hoàn hảo...

Khi bạn đè hắn ta ra giường, lột phăng trần truồng toàn bộ quần áo cũng đừng nên quá khó tính khắt khe nếu như trên người hắn có một vài khuyết điểm nhỏ nào đó. Một vết thẹo to kéo dài hay bờ lưng lấm tấm mụn ấy đôi khi sẽ chính là điều khiến bạn nhớ hoài mỗi khi xa hắn ta.

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét