Titô Radio

Self sucking - Tự bú mút


Bên cạnh thủ dâm bằng tay, 'self suck' là một kỹ thuật nâng cao khác để tự kích thích gây khoái lạc thỏa mãn cho dương vật. Kỹ thuật này dễ dàng hơn cho những người có cơ thể dẻo dai có khả năng uốn cong người để tiếp cận với dương vật của mình. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải tham gia gánh xiếc uốn dẻo từ bé, chỉ cần bạn có cơ thể gọn gàng, không có vấn đề sức khỏe ở cột sống lưng và một chút kiên nhẫn tập luyện, bạn hoàn toàn có thể tự bú mút được dương vật của mình.
Mách bạn


Nếu không thể với tới dương vật của mình, bạn luôn có thể tìm đến dương vật của hắn ta.

Việc điều khiển các cơ lưng và uống cong cột sống cần phải có thời gian để làm quen. Bạn không nên quá sức vội vã cố bẻ gập lưng sẽ dễ dàng dẫn đến tổn thương và gây ra các cơn đau nhức. Một trong những cách để luyện độ dẻo dai sống lưng là ngồi thả lỏng trên một chiếc ghế có đồ dựa theo tư thế hơi tuột mình xuống và uốn cong lưng bạn. Ngoài ra, đừng nên thử tự bú mút ngay khi vừa thức dậy vì các khớp sau một đêm thư giãn chưa sẵn sàng với các hoạt động uốn cong.

Việc bú mút dương vật đối với người đồng tính đặc biệt gây nhiều khoái cảm vì bạn cùng lúc bạn có được khoái cảm từ việc kích thích dương vật đồng cảm nhận cái ấy cương cứng trong miệng, và tâm trí thì cứ thả hồn theo những ý nghĩ hư hỏng và dâm đãng nhất.

Mức độ dẻo dai của bạn quết định bạn có thể ngậm toàn bộ dương vật, hay chỉ là bút mút được phần quy đầu. Một điều lưu ý là khi uốn cong cơ thể, nên tựa cổ và lưng vào những thứ mềm mại như giường hoặc ghế đệm để giúp bạn lâu cảm thấy mỏi hơn.

Và đương nhiên, nếu bạn cảm thấy quá khó, bạn luôn có thể mặc đồ vào, vuốt một ít keo lên tóc và đi đến các quán bar và tìm một tên đẹp trai nào đó để bú dương vật cho bạn (và thêm nhiều trò thật hư hỏng khác nữa).

About The Author

Sinh ngày 10/10/1994, hiện nay Ninh đang là sinh viên trường Đại học Thăng Long. Bạn đã tốt nghiệp PTDL Lương Thế Vinh với 12 năm học sinh giỏi, giành được giải Kim Đồng 2009, nhận được bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố Hà Nội 2 năm liền, 4 năm là liên đội trưởng xuất sắc và 10 năm là 1 cậu lớp trưởng giỏi,.. Đặc biệt hơn, bạn chính là "cha đẻ" của kênh phát thanh trực tuyến titoradio.net các bạn ạ!

0 nhận xét